game nhập vai cực chất 2015 | Taigamesok
Home » game nhập vai cực chất 2015
game nhập vai cực chất 2015
Đăng lúc 08:53 bởi Unknown

Giới thiệu game nhập vai đỉnh cao trong tháng Như chúng ta đã biết, game online bom tấn Monster Hunter Online đã mở cửa closed beta khá giới hạn tại Trung Quốc và những người muốn tham gia chơi thử buộc phải sở hữu code kích hoạt, do đó không có nhiều game thủ Việt Nam may mắn chơi được.
Tuy nhiên, vào ngày mai 3/7, Monster Hunter Online sẽ mở cửa rộng rãi cho game thủ tham gia thoải mái. Chú ý rằng chỉ có những người đăng nhập vào server thử nghiệm 2 vào đúng 7 - 8 giờ tối (8 - 9 giờ tối Trung Quốc) mới được kích hoạt tài khoản thử nghiệm tại chính máy chủ này. Những người chơi nhiều hơn 2 tiếng trong khoảng 7 - 11 giờ tối (8 - 12 giờ tối Trung Quốc) sẽ không bị reset nhân vật.

Nếu như bạn chưa biết Monster Hunter Online là phiên bản trực tuyến của dòng game Monster Hunter từng làm mưa làm gió trên hệ máy console và luôn được đánh giá thuộc nhóm các game online "bom tấn" trên thế giới.
Trò chơi được sử dụng bộ công cụ CryEngine 3 để phát triển, quá đó mang lại một nền tảng đồ họa cực mạnh mẽ, các chi tiết về môi trường rộng lớn và nhân vật đều rất chi tiết, những hiệu ứng phức tạp

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN