Giới thiệu game Tận hưởng cảm giác PK sướng tay không cay mắt | Taigamesok
Home » Giới thiệu game Tận hưởng cảm giác PK sướng tay không cay mắt
Giới thiệu game Tận hưởng cảm giác PK sướng tay không cay mắt
Đăng lúc 08:50 bởi Unknown
Giới thiệu game Tận hưởng cảm giác PK sướng tay không cay mắt
Đây cũng là một trong những cách thức mà dân cày hay sử dụng để giải tỏa bức xúc trong người mỗi khi gặp phải một vấn đề khó khăn nào đó ở trong hay ngoài game. Khi bạn đang gặp một chuyện không vừa ý, hãy tham gia vào một trận chiến PK hội đồng cùng nhiều người khác trong game, ngay lập tức, bạn sẽ bị cuốn hút vào đó và nhanh chóng giải tỏa được nỗi bức xúc trong người.
Khác với công việc cày kéo thường ngày, các hoạt động PK hội đồng như Tống Kim, bang hội chiến, công thành... thường chỉ đơn thuần là nơigame thủ xả stress trong các trận chiến ác liệt cùng những người chơi khác. Ngoài ra, các trận chiến võ đài solo 1vs1 cũng hết sức thú vị, nhất là khi bạn hạ gục được những nhân vật cấp cao đứng cao hơn vài bậc trong bảng xếp hạng.
Mua sắm tẹt ga
Đây sẽ là lúc mà bạn được tận hưởng cảm giác... tiêu tiền ảo. Còn gì vui thích hơn khi chúng ta được khoác lên nhân vật của mình những bộ đồ sặc sỡ, bắt mắt hay những món vũ khí hầm hố với lực sát thương cao, có hiệu ứng ánh sáng vằn vệt đủ màu trông rất "ngầu".

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN